Cung cấp chiếu Tatami

Chiếu Tatami được người Nhật ví như người vợ – có vai trò rất quan trọng trong gia đình. Cách đây hàng nghìn năm người Nhật đã sử dụng chiếu tatami trong kiến trúc nội thất. Sản phẩm này có cấu tạo độc đáo với nhiều công dụng ưu việt. 

Đặc tính ưu việt của chiếu Tatami :

- Chiếu tatami cho cảm giác êm ái : Do được làm từ rơm khô ép vào nhau hay loại cỏ “siêu mềm” Igusa nên Tatami có khả năng đàn hồi tốt. Tạo cảm giác êm ái khi đi trên đó, đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người già hay trẻ nhỏ. Tatami mang lại cho người dùng cảm giác như đang bước đi trên thảm cỏ xanh. Bạn sẽ thấy cảm giác vừa mềm mại và dịu êm bởi chất liệu tự nhiên đặc trưng.

- Ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè : Vì được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, các sợi rơm trao đổi khí và ẩm với môi trường xung quanh, giúp cho chiếu Tatami mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

- Trang trí cho ngôi nhà : Chiếc chiếu Tatami khiến cho căn phòng thoáng đãng, mang vẻ đẹp tinh tế, trang nhã, luôn là niềm tự hào của gia chủ và là “người bạn” không thể thiếu của những ngôi nhà Nhật.