Sửa chữa - Bảo dưỡng Sàn gỗ
Bảo hành - Bảo dưỡng: Sản phẩm được cung cấp từ sàn gỗ Phú Lâm sẽ được ghi đúng điều kiện bảo hành của nhà sản xuất hoặc đơn vị nhập khẩu chịu trách nhiệm và bảo hành đủ thời gian như thông tin đã cam kết. Điều khoản bảo hành được ghi chi tiết kèm sau thông tin chi tiết của sản phẩm.
* Địa điểm bảo hành - bảo dương là tận nơi lắp đặt: cần cung cấp địa chỉ, mô tả thông tin, ghi ảnh là cách phản hồi thông tin hữu hiệu
Các trường hợp bảo hành miễn phí 100% công và vật tự:
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất các lỗi có thể như: cong vênh, co ngót, mục mọt, giãn nứt, đổi màu
- Bảo hành lắp đặt là: khắc phục những thiếu sót do lỗi trong quá trình lắp đặt các lỗi có thể gặp như: đinh vít chưa chắc chắn, chừa khoản hở sàn không đều, len tường bong tróc, nẹp chỉ không kết dính
- Tư vấn sử dụng, tư vấn vệ sinh sản phẩm
* Lưu ý : Cần giữ lại chứng từ giao nhận hàng, hóa đơn và phiếu bảo hành, để trung tâm bảo hành tiện tra cứu thông tin
Các trường hợp bảo dưỡng: Có tính phí theo yêu cầu
- Bảo dưỡng là dịch vụ chăm sóc nhằm làm cho sản phẩm kéo dài tuổi thọ, vệ sinh và thẩm mỹ
+ Bảo dưỡng định kỳ là: định 1 khoản thời gian cụ thể sẽ tiến hành bảo dưỡng ( 6 tháng đến 1 năm/ 1 lần)
+ Bảo dưỡng bất định là: khi quí khách có nhu cầu cần chỉnh trang, vệ sinh yêu cầu ngay bảo dưỡng hoặc khắc phục sự cố như ngấm ngấp nước, gió bão
+ Yêu cầu chuyển vị trí sản phẩm, lắp thêm hoặc làm mới
Bảo quản sàn gỗ : Luôn vệ sinh khô ráo, không nên kéo rê vật nhọn cứng trên mặt sàn, không để nước đá trực tiếp lên sàn, kiểm tra cửa trước khi rời khỏi nhà tránh mưa ngập nước, phát hiện ra sự cố sàn gỗ hãy gọi ngay cho chúng tôi để được trợ giúp:
Tất cả các thông tin về:
Công ty TNHH NỘI THẤT PHÚ LÂM GIA
Địa chỉ: 221 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0935.331.311 (Ms. Khoa)